Hãng
tư vấn Anh quốc Brand Finance vừa công bố danh sách “Top 100 Thương hiệu Giá trị
Nhất Toàn cầu 2016”, và Huawei xếp thứ 47 trong danh sách này.
Xóa
bỏ hàng giả, hàng nhái ra khỏi sản phẩm của bạn cùng Tân Hoa
Mai.
Huawei xếp thứ 47 trong top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2016 |
Tiêu
chí lựa chọn của Brand Finance cho "Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất Toàn cầu"
bao gồm bộ chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI), lòng trung thành thương hiệu và
chi phí đầu tư tiếp thị. Các doanh nghiệp quốc tế trong danh sách này đã thể
hiện các năng lực toàn diện xuất sắc.
Việc
liên tục được xuất hiện trong các bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu cho thấy
rằng Huawei đã thành công trong việc xây dựng độ nhận thức toàn cầu về thương
hiệu của mình. ĐƯợc biết, Huawei hiện là công ty điện thoại di động với thị phần
lớn thứ 3 trong thị trường điện thoại thông minh và là công ty điện thoại di
động Trung Quốc đầu tiên có doanh thu hàng năm đạt hơn 100 triệu đơn vị
máy.
Với
bảng xếp hạng này, Huawei một lần lại nằm trong top 100 thương hiệu nổi tiếng
hàng đầu thế giới, sau khi nằm trong danh sách "Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất"
của Interbrand trong cả hai năm 2014 và 2015, cũng như được BrandZ lựa chọn vào
danh sách "Top 100 Thương hiệu Giá trị nhất Toàn cầu" trong năm 2015.
Trước
đó, năm 2014, Huawei đã trở thành công ty Trung Quốc đầu tiên được lựa chọn vào
danh sách các “Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất” (Best Global Brands) của
Interbrand và xếp ở vị trí thứ 94. Vào tháng 10/2015, Huawei một lần nữa được
xếp hạng trong danh sách này và vươn lên vị trí thứ 88. Còn trong danh sách "Top
100 Thương hiệu Giá trị nhất Toàn cầu" (Global Top 100 Most Valuable Brands) năm
2015 của BrandZ, Huawei đứng thứ 16 trong số các thương hiệu khoa học công nghệ.
BrandZ đã đánh giá giá trị thương hiệu Huawei đạt trên 15,3 tỷ USD năm 2015
trong khi Brand Finance đưa ra con số hơn 19,7 tỷ USD, tăng 70% so với năm
trước, xếp Huawei ở vị trí thứ 8 về tốc độ tăng trưởng.
Tem chống giả hologram |
In tem chống
hàng giả để bảo vệ thương
hiệu của bạn.
Hiện
nay, Huawei đã triển khai các sản phẩm và giải pháp của mình tại hơn 170 quốc
gia và khu vực. Tập đoàn này cũng đặt 16 viện nghiên cứu ở Hoa Kỳ, Ấn Độ, Thụy
Điển, Nga, Trung Quốc và các quốc gia khác. Trong lĩnh vực khoa học và công nghệ
đang thay đổi và phát triển rất nhanh chóng này, Huawei đã đạt được các năng lực
R&D và sáng tạo đẳng cấp thế giới, và tiếp tục cam kết sáng tạo và R&D
trong nhiều lĩnh vực khoa học và công nghệ.
Như
Loan
Sưu tầm bởi: Tân Hoa Mai.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét